Công bố chương trình hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp Việt
Sự hợp tác giữa các bên nhằm hỗ trợ toàn diện về vốn, thương hiệu và thị phần cho doanh nghiệp trong nước. Nhiều nội dung sẽ được triển khai gồm: Thiết lập kênh thông tin nhằm tiếp nhận, hỗ trợ giải quyết khó khăn, nhu cầu của các bên về nguồn vốn đầu tư mở rộng sản xuất, phát triển thị phần và xây dựng thương hiệu, cùng hướng đến mục tiêu chung “Nâng cao vị thế hàng Việt”, đánh giá năng lực những doanh nghiệp, thành viên, đối tác trong hệ thống của các bên có khả năng nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng quy mô về thị phần, tiềm năng phát triển thương hiệu… Từ đó, làm cơ sở để ba bên kết hợp xây dựng giải pháp hỗ trợ về vốn, thương hiệu, thị phần, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng chiến lược truyền thông nhằm gia tăng sự nhận diện của cộng đồng đối với sản phẩm và thương hiệu của của các bên và doanh nghiệp, thành viên trong hệ thống của từng đơn vị.
![]() |
Nghi thức ký kết hợp tác giữa các đơn vị. |
Dịp này, ba đơn vị cũng công bố chương trình hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp Việt từ truyền thông quảng bá thương hiệu, đến nguồn vốn đầu tư sản xuất và phát triển đầu ra cho sản phẩm không chỉ ở thị trường nội địa mà mở rộng ra thị trường nước ngoài. Trên thực tế, HFIC, Báo Sài Gòn giải phóng, Saigon Co.op là ba đơn vị phát triển độc lập về quản lý vốn, báo chí và bán lẻ và chính thức hợp tác là cụ thể hóa thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Qua đó, đưa ra các giải pháp thiết thực, cụ thể, kịp thời để cổ vũ, động viên đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, thể hiện tinh thần tích cực gắng kết vì cộng đồng doanh nghiệp Việt phát triển bền vững, thúc đẩy doanh nghiệp Việt gia tăng sức cạnh tranh trong thị trường nội địa và khu vực.
" Theo qdnd.vn "